miðvikudagur, maí 14, 2008

Búin að vera kennari í bili og frá og með morgundeginum er ég námsráðgjafi og get ráðlagt ykkur um allt mögulegt......

vantar kassa til að pakka niður í....þarf að redda því á morgun

er búin að vera að skoða hvað það kostar að flytja yfir í næsta landshluta og trúið því að mér hefur dottið í hug að skilja allt dótið mitt eftir og kaupa nýtt fyrir norðan

4 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Skildu þetta drasl þitt bara allt eftir og innréttaðu höllina með nýju góssi. Taktu bara bækurnar þínar og eldhúsáhöldin (þarft að nota þau þegar ég kem í heimsókn)
Maggan

16 maí, 2008 11:25  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég hélt að þú kæmir í heimsókn til að elda handa mér...hahahahahaha
held ég pakki í bílinn eins og kemst og brenni rest....er ekki eitthvað svona jónsmessubrennudæmi í tísku????
knús ég

16 maí, 2008 11:38  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hvað kostar að flytja allt draslið?

16 maí, 2008 16:09  
Anonymous Nafnlaus sagði...

ódýrasta sem mér hefur verið boðið upp á er ca 50000. Mér finnst það bara ekki ódýrt en vissulega er það mun ódýrara en 150000 sem mér hefur líka staðið til boða

16 maí, 2008 22:02  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim