miðvikudagur, apríl 16, 2008

Vorið er að koma - snjórinn nánast farinn hér og tréin farin að íhuga að laufgast

Flutningurinn í sumar færist nær og nær....hlutirnir gerast óskaplega stresslaust hjá mér - ég er búin að fá íbúð án þess að vera farin að stressa mig á því og ég er líka komin með hlutastarf í vetur....nú þarf ég bara að finna mér nóg að gera í sumar - býður einhver skemmtilega, vel borgaða sumarvinnu????

Næst á dagskrá er að sækja um í skólann og pakka....er að verða spennt og langar að byrja að pakka strax....hahahahahahahahaha

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Það er ættamót hjá okkur í sumar, afkomendur Árna Magnússonar munu hittast á Laugabakka 27-29 júlí - be there or be squere!

17 apríl, 2008 16:55  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim