miðvikudagur, apríl 30, 2008

ég fór að laga til....er búin að henda rúmlega 3000 póstum úr Outlook hjá mér....ætti ég kannski næst að laga til í My Documents???

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

já það er gott að laga vel til áður en þú flytur:-)
MInna að bera
heheheheh ég er svo fyndin

02 maí, 2008 19:46  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Viltu svo koma að laga til í tölvunni minni...væri mjög vel þegið.

02 maí, 2008 20:14  
Blogger VallaÓsk sagði...

hmm það verður nú sennilega send á eftir mér lögga ef ég skila ekki tölvunni áður en ég fer héðan þar sem bráðum fyrrverandi vinnuveitandi minn á hana!!!!!
Hvar á maður að kaupa sér tölvu??? Hvernig tölvu???

Alltaf til í að laga til í tölvum en gæti samt skammað þig smá ef mér finndist þú hafa gengið illa um skjáborðið!!!

02 maí, 2008 21:51  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim