fimmtudagur, mars 13, 2008

ísland í dag

í dag var ég bæði minnt á það að það væri ennþá vetur og að ég þoli ekki að keyra á veturna....ég lifði samt sem betur fer af ökuferð dagsins og það gerði bíllinn líka:oD
ég þurfti að skreppa yfir vatnaleiðina og á 30 km kafla var gersamlega blint...svo algerlega að ég sá ekkert í veginn eða vegarkantana - það eina sem sást voru topparnir á stikunum og svo sá ég glitta í vegrið þegar ég keyrði við hliðina á því....ég hefði sennilega farið að skæla eftir 10 km í blindni en ég vissi svo sem að það myndi ekki bæta útsýnið þannig að ég sleppti því;o)
sem betur fer er og var fínt veður hér þó enn sé of mikið af snjó hérna þannig að ég er ekki í veðurþunglyndi!!!!

einn kennsludagur eftir fyrir páskafrí....var með nokkur ferðaplön fyrir páskana en ökuferðin í dag hefur eiginlega læknað mig af allri löngun til að keyra eitthvað...sé til hvað ég geri eftir að hafa loksins sofið út - sem er eina planið sem ég hef fyrir laugardaginn!!!!!

á seinustu tveimur vikum hef ég talað við 8 mismunandi 10. bekki í 8 mismunandi grunnskólum í 5 mismunandi sveitafélögum í tveimur landshlutum- geri aðrir betur....verð að segja það að ef framtíð landsins eru þessir krakkar þá þurfum við sko ekki að hafa áhyggjur!!!!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim