sunnudagur, mars 30, 2008

Ég er farin að þrá það að veturinn hverfi á brott....samt er mánuður eftir í seinasta vetrardag!!! úfffff
Það vita það allir sem þekkja mig að ég þoli illa snjó....sumir halda að það sé af því það sé erfitt að labba í snjó, keyra í snjó og ótal aðrar ástæður....jú þetta spilar alveg inn í en aðallega hata ég snjó því ég fæ höfuðverk!!!!!! Þegar birtan breytist svona mikið þá fæ ég höfuðverk...ekki í nokkra klukkutíma heldur nokkra daga jafnvel vikur!!! Nú orðið er ég farin að passa mig á því að verða minna pirruð en þolinmæðin er óneitanlega minni þegar maður hefur verið með höfuðverk allan daginn alla daga í 2 vikur!!!!!!!

Ég er samt frekar kát - hef nóg að gera og búin að finna síðu þar sem ég get horft á uppáhaldsþættina mína á meðan ég legg kapal!!!! hahahahahahaha

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Heppin

30 mars, 2008 21:43  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim