mánudagur, febrúar 25, 2008

sunnudags

dúnkoddi....hmm hver gleymdi svoleiðs hér??

launaseðlar síðan um mitt ár 2004

uppskriftir í þúsundatali

tryggingaskjöl frá þremur mismunandi tryggingarfélögum

fleiri póstkort og fleiri nafnspjöld

ca 25 metrar af símasnúrum og 5 mismunandi litar lan-snúrur

þetta og ýmislegt annað spennandi valt upp úr skúffum og kössum í dag - búin að fara í gegnum alla draslkassa og henda fullt af alls konar dóti

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

ég er viss um að ef ég færi að fara í gegnum kassa hjá mér gæti ég fundið eldri skattframtöl frá þér. Nú svo við tölum ekki um öll reikningsyfirlitin. Kannski ég ætti að fara að laga til!!! hux hux hux, nenni því ekki!!!!

25 febrúar, 2008 19:01  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Gleymdi alveg að segja að ég fann líka öll einkunnablöð sem ég hef fengið - grunnskóli, menntaskólar, háskólar!! mikið var ég gáfað barn og latur unglingur!!!!!!

25 febrúar, 2008 21:55  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Þið eruð alveg cool sko, ég nenni nú ekki að eiga þetta. en ég held að við pabbi höfum hent ýmsu sem við sjáum eftir hahahah

26 febrúar, 2008 22:13  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim