föstudagur, desember 21, 2007

ef ég nenni..

þá mun ég vaska upp...

þá mun ég pakka niður...

þá mun ég ganga frá fjallinu af hreinum þvotti í aukaherberginu...

þá mun ég fara í eitthvað annað en náttbuxur...

þá mun ég gera bara eitthvað annað en að sitja og horfa á allt sem er í sjónvarpinu!!!!!


En jólin koma bráðum og því nenni ég þokkalega...er orðin spennt, búin að pakka inn öllum jólagjöfum og ready að borða góðan mat....ég verð samt á náttbuxunum ef ég nenni ekki að klæða mig í eitthvað annað!!!!


Að einhverju allt allt öðru....í dag var útskrift í skólanum og litlu hnoðrarnir okkar halda nú út í lífið án þess að við getum skipt okkur af þeim...hahahahahaha....úrskriftin gekk vel og ég hélt ræðu....


núna ætla ég að athuga hvort ég nenni....

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim