mánudagur, nóvember 26, 2007

ósofin, hálfúrill og frekar ósátt!!!!

ég er búin að fá yfir mig nóg af roki...hér er búið að vera rok síðan í gærkvöldi....núna er sko komið logn (allt sem er undir 15 metrum á sekúndu er logn) en það rignir enn eins og helt væri úr fötum (ekki einni heldur svona sirka 4000).....eftir þetta haust er ég orðin nokkuð ónæm fyrir roki en ég svaf eiginlega ekkert í nótt fyrir veðurhamnum...

ég þrái að fara heim að sofa en ég ákvað að vinna til kl 14 og svo er lúll á dagskrá!!!!!

er orðið veðurónæmi til??? sem sagt að maður sé með brenglaðað skynjun á góðu og slæmu veðri því að slæmt í haust hefur verið bandvitlaust og mér finnst í alvöru að það sé logn þegar það eru bara 15 m/s????

Best að halda áfram að vinna og þurrka þreytuslefið af lyklaborðinu!!!!

6 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

hææjj omg hvað þetta er spennandi bók :O er ekki að komast yfir það :O... er komin a 150 bls.. gegt stolt af mer heheh ;) ekki er veðrið skárra herna i the city, i hate it !!!

26 nóvember, 2007 22:47  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég er sko ekki að sakna viðbjóðsveðursins þarna í skuðinu sem þú býrð í. Ég skal senda þér nokkra sólargeisla úr Reykjavíkinni.....veist að það er alltaf sól og sumar hjá mér.

27 nóvember, 2007 09:52  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hmm já auðvitað er alltaf sól í Reykjavíkinni...verst hvað sólin er blaut þarna hjá þér!!! Reyndar var rok á öllu vesturlandi í gær - mér er illa við vesturland veðurlega séð!!!!! En ég verð að viðurkenna að ég vil frekar smá rok heldur en þetta hvíta ógeðslega!!!!

27 nóvember, 2007 11:03  
Blogger Fjóla Einarsdóttir sagði...

Toyota RAV4 er málið búi maður stöðum sem eru rokaðir og blautir...já og sé maður innipúki líkt og ég.

30 nóvember, 2007 07:56  
Blogger Fjóla Einarsdóttir sagði...

Þetta hvíta er yndislegt.

30 nóvember, 2007 07:56  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ef ég ákveð að keyra í vinnuna mína þá er ég búin að labba 1/3 leiðarinnar þegar ég kem út á bílastæði og þegar ég er búin að keyra yfir götuna þá þarf ég að labba 1/3 leiðarinnar frá bílastæðinu þar....tekur lengri tíma að keyra í vinnuna fyrir mig en að labba:oD

30 nóvember, 2007 09:59  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim