þriðjudagur, nóvember 06, 2007

hmm

Helgin var ekkert sérstaklega afslappandi.......ákaflega erfið á köflum en slatta skemmtileg þess á milli:oD

Er að spá í afskaplega mörgum hlutum og frekar margt að fara í taugarnar á mér þessa dagana.....

Er að spá í að skrifa ekki meira í bili því ég er hrædd um að segja eitthvað sem ekki verður tekið aftur þegar það er komið á netið!!! því eins og auglýsingin segir þá geta allir séð það sem maður setur á netið!!

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha er í kasti yfir þér hahahahahahahahahahahahahahaha
hahahahahhahahah þú ert svo fyndin hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahhahahahah

....en vel mælt þetta með netskrifin...hahahahahahhahahaha

06 nóvember, 2007 12:14  
Blogger Fjóla Einarsdóttir sagði...

Hahahaha krútt.

06 nóvember, 2007 13:39  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Mér finnst næstum eins og ég verði að útskýra að Maggan er að hlægja af mér á msn þegar hún skrifar þetta....ég var aðeins að segja henni hluta af því sem ég brallaði um helgina:o) Hún er ekki að fara yfir um;o)
Stundum held ég að hún tali bara við mig á msn til að fá mig til að segja eitthvað fyndið!!!

06 nóvember, 2007 21:27  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim