sunnudagur, nóvember 11, 2007

8 seinasta helgi ársins....

Ég lifði veikindin af.....ef þið voruð að velta því fyrir ykkur!!!

Ég er loksins búin að gera bílinn minn vetrarklárann...bæði vetrardekk og skafa komin á sinn stað....seinasta vetur "gleymdi" ég að kaupa sköfu og notaði bleiku orkusköfuna allan veturinn...fínt mál ef það er frost en ekki alveg hentug ef það er snjór á bílnum....var með blautar ermar allan seinasta vetur í hvert skipti sem snjóaði...en ekki lengur:oD nú snjóar sennilega ekkert í vetur....i wish!!!!!

Ég skrapp aðeins í heimsókn til foreldranna í gær og það var ljúft eins og alltaf...rakst líka á skæruliðann hann frænda minn þar sem var mjög ánægður með að vera bæði að heimsækja ömmu og afa í svignaskarði og líka þau í ögri!!!

Árið er farið að styttast....bara svona ef þið tókuð ekki eftir því....ég er farin að velta fyrir mér jólunum....ætli þetta verði jólin sem ég skreyti heima hjá mér?????? veit ekki...ætti samt að drífa mig í að kaupa dagatalskerti svo ég nái forskoti að brenna það því ég veit af fenginni reynslu að það tekur mig frekar langan tíma að klára dagatalskerti....ætli það sé framleitt súkkulaðidagatal fyrir fólk sem borðar ekki sykur????? Er búin að vera að spá í að senda jólakort í ár....ætli ég eigi einhver kort síðan í fyrra eða jafn vel árið þar áður....held ég hafi gefið þau öll einhverjum sem voru líklegri til að senda kort....nei heyrðu gott ef ég sendi ekki jólakort í fyrra:oD getur einhver leyst þetta mál fyrir mig????

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ sæta frænka,
ég sá þú varst að tala um í síðustu færslu að síðu með þáttum hefði verið lokað! Var það www.tv-links.uk.co?

Og hvaða siður ertu búin að finna?

Ég sakna svo að horfa á HOUSE!!:)

11 nóvember, 2007 16:34  
Blogger Fjóla Einarsdóttir sagði...

Gott að heyra að þú lifðir þín veikindi af, sama virðist vera að gerjast hjá mér - ég sem hélt á tímabili að þetta væri bara búið!

11 nóvember, 2007 22:35  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Endilega jólaskreyttu hjá þér......ég vil svo fara að fá jólakonfektið með pósinum. Lofa að opna það ekki fyrr en á jólunum ;)

12 nóvember, 2007 11:20  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim