þriðjudagur, október 02, 2007

Smá breytingar

Ætlaði að fara snemma að sofa...fór að fikta aðeins í blogginu mínu...þegar ég gat ekki gert það sem ég vildi gera hætti ég við það og gerði eitthvað annað....ótrúlegt hversu fljótt 2 tíma fljúga framhjá!!!!

Það er kominn október og þá er farið að styttast verulega í daginn þið vitið

Mikið að gera og ég er eiginlega strax farin að bíða eftir helginni....er samt að læra að segja nei (as if) og farin að losa mig við hluta af verkefnunum (alveg satt)

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

EINMITT

02 október, 2007 12:00  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hehe það er ekkert mál! bara segja eg bara get það ekki! það er svona fallega sagt nei :)

02 október, 2007 23:53  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Töff lúkk :)

03 október, 2007 01:28  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim