miðvikudagur, október 03, 2007

einhverf með árátturöskun

Ég held að ég sé pínulítið félagslega vanhæf....ég á ómögulegt með að hlusta á sumt fólk...ég get ekki vorkennt fólki fyrir val þeirra í lífinu....held að ég sé einhverf að öllu leyti nema það að ég er með mjög vel þróað mál(er sko búin að læra smá um einhverfu og veit hver greiningaratriðin eru)...ég er líka með áráttuhegðun...ég vil að fólk geri það sem það segist ætla að gera!!!!

Dagurinn í dag var frekar langur því ég var svo orkulaus þegar ég vaknaði....en samt ekkert nema leti og pirringur held ég....langar að ganga um götur stórborgar og týna mér í mannfjöldanum með góðum ferðafélaga, langar dálítið til Boston aftur...

Best að semja eins og eina könnun fyrir morgundaginn og horfa með öðru auganu á starter wife

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Þú myndir þá ekki njóta þín í minni vinnu hahaha!

05 október, 2007 00:59  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim