mánudagur, september 03, 2007

as time goes by

vitiði að ég á bráðum afmæli????

ég er búin að flakka milli staða seinustu daga...fór til Reykjavíkur á miðvikudag....Keflavíkur á fimmtudag...Akureyrar á föstudag og að lokum heim á laugardagskvöld....

gerði margt sniðugt og skemmtilegt....hló mig í svefn, skoðaði háskólasvæði Keilis, fór á rótarýfund, skoðaði fullt af listasýningum, horfi á litla frænda minn rífast við prest og svo var ég stöðvuð af lögreglunni!!

7 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Hvað varstu nú að gera af þér????

03 september, 2007 09:56  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Fékkstu sekt??????????

04 september, 2007 13:39  
Blogger VallaÓsk sagði...

hahaha nei það var bara verið að stoppa alla og skoða ökuskírteini og ath ástand.

04 september, 2007 14:06  
Anonymous Nafnlaus sagði...

verð að segja að löggann sem stoppaði þig til að ath. ástand hefur verið haldin vinnuþreytu þar sem hún kom ekki í veg fyrir að þú héldir áfram. Þessar löggur eru alveg ÓTRÚLEGAR!!!!!!!!!!!!!!!!

04 september, 2007 21:27  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hvenær áttu afmælis?

05 september, 2007 18:31  
Anonymous Nafnlaus sagði...

HEl ónæði alltaf í þessari löggu

06 september, 2007 09:15  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hahaha löggan er alltaf að trufla..

á afmæli um miðjan október fjóla...finnst bara svo gaman að eiga afmæli að ég er orðin spennt

06 september, 2007 14:07  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim