miðvikudagur, ágúst 08, 2007

ég á skítugasta bíl í heimi

í dag fór ég í fyrsta skipti með ferjunni Baldri...auðvitað var hel#$%$# ferjan biluð og það tók klukkutíma lengur að sigla en venjulega.....svo drifum við okkur á Patreksfjörð og hittum ráðherra, þingmenn og aðra...gaman að þessu öllu...kvíði samt stundum allri vinnunni við að koma kennslu til skila yfir Breiðafjörðinn....þar sem Baldur er bilaður var bara ein ferð í dag þannig að við keyrðum til baka...eða það er að segja Sólberg keyrði og ég skemmti honum á meðan...hehehehe

allaveganna þá get ég sagt ykkur að hamborgararnir um borð í Baldri eru betri en borgararnir í Búðardal!!!!!

Það var gaman á Akureyri eins og alltaf og veðrir varð betra eftir því sem leið á helgina....mánudag og þriðjudag var fínasta veður...reyndar var líka fínt veður seinni partinn á sunnudag. Patrek er sætur og stækkar fljótt og foreldrar hans hafa það gott. Fer aftur norður fyrstu helgina í september...það verður 9 skiptið á árinu ef ég tel rétt:oD

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim