sunnudagur, júlí 01, 2007

status

þegar ég kom inn á heimili mitt í gær féllust mér hendur...ég hef ekki lagað til síðan um miðjan apríl eða var það kannski í byrjun apríl????....allaveganna þá ber heimilið þess merki að vera vanrækt....blaðastaflar um allt...sumt er rusl og sumt eru mjög mikilvæg og/eða merkileg skjöl....frystirinn er tómur og ísskápurinn inniheldur 1 hvítvín, 3 bjóra og 2 hálfar sultukrukkur...SORGLEGT...allaveganna þá snýst ég í hringi og færi til hluti en einhvern veginn þá veit ég ekki alveg hvernig ég á að fara af þessu....en ég reyni:oD

Ég er semsagt í fríi um helgina og ákvað að koma mér heim og vinna aðeins og taka á móti gestum og svoleiðis...vinnan gengur fínt en ég er hrædd um að gestirnir neiti að koma inn hjá mér:o)

Sumarfríið mitt er um það bil hálfnað....ótrúlegt en satt!!! þarf að fara að gera eitthvað af öllu því sem ég ætlaði að gera í sumar...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim