föstudagur, júlí 20, 2007

nokkrir punktar það sem af er degi...

...af einhverjum orsökum þá vorkenni ég köllunum sem eru búnir að vera að tala í símann hérna í dagl þeir hljóma alltaf eins og þeir séu sorgmæddir og alveg að fara að gráta
...ef peningarnir þínir eiga að vera sléttir.....hættu þá að krumpa þá í vasanum
....nei ég veit ekki hvar pósthúsið er, hversu lengi kaffihúsið er opið eða hvaða læknir er bestur hér....já og NEI ég bóka ekki tíma fyrir læknana á st jósefs!!!!!!

sem betur fer er þessi vinnudagur farinn að styttast...þegar honum er lokið, öllum 14 klst á ég bara eftir 4 daga!!!!

er búin að ákveða að fara á Halló Akureyri með öllum hinum vilingunum:oD er samt of fín með mig til að sofa í tjaldi svo ég er líka búin að redda hlýju rúmi og sætum strák til að knúsa!!! hahahahahahahaha



Powered by ScribeFire.

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

kaffi og begla jeii :D

þu ert greinilega konan i búrinu, fólk heldur bara að þu vitir allt!!!

20 júlí, 2007 17:57  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Get ég pantað tíma hjá þér varðandi óþægindin í kjallaranum hjá mér???????

20 júlí, 2007 19:47  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Kæra Gulla
Kjartan er ekki lengur að vinna hérna en ég get boðið þér upp á úrvalsskoðun hjá tuðmeistaranum!!! Láttu mig bara vita hvenær þú vilt skella þér á bekkinn:o)

20 júlí, 2007 20:30  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim