miðvikudagur, júlí 25, 2007

21...

Það gengur mikið á hérna í vinnunni suma dag og aðeins minna aðra...í gær þurfti 2 að hringja eftir lögvaldinu þar sem ungir drengir voru með stæla, leiðindi og læti!!!! Ég hringi auðvitað ekki sjálf á lögguna heldur er ég með fólk í vinnu við það...hehe
Annars er þessari sumarvinnu hérna í Hafnarfirði að ljúka...aðeins dagurinn í dag og svo þriðjudagurinn í næstu viku eftir!! Þetta er búið að vera gaman og allt öðru vísi en það sem ég geri venjulega en ég verð ósköp fegin að fara "bara" að vinna í skólanum!!! Mikill undirbúningur eftir eða kannski er ég bara að mikla þetta fyrir mér!!!!
Fer til Grundarfjarðar á morgun og skreyti hús hýbýli með bláu!!!!

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Óða Gullan í búrinu með lögvaldinn á kantinum. Vonandi verður "barnið" flengt og tekið í uppeldistaumana á því.
Sá ekkert blátt skraut í smáralindinni

25 júlí, 2007 18:29  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Óða Gullan í búrinu sem "lyklar" innbrotsmenn undir aldri, hehe!

Skemmtið ykkur vel um helgina fögru dísir.

26 júlí, 2007 12:40  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim