sunnudagur, júní 17, 2007

urrrrr

Hlutir sem virka ekki gera mig gersamlega brálæðislega pirraða....

....seinustu vikur er tölvan mín búin að vera hundleiðinleg og það toppaði um miðja seinustu viku þegar öll gögn voru horfin og ITunes var tómt....þegar ég segi öll gögn þá meina ég....ÖLL GÖGN...myndir, skjöl, tónlist, ALLT!!! Ég vissi nú alveg að það væri til afrit af þessu á skólanetinu þannig að ég féll ekki grátandi í fósturstellingu en ég varð samt frekar pirruð þar sem ég þoli ekki hluti sem virka ekki eins og þeir eiga að gera!!!!!

...Hér heima hef ég getað lagað þennan bögg þannig að núna eru öll gögn á sínum stað, bæði í tölvunni og á netinu en ITunes var enn tómt -urrr ég var búin að nota marga langa stundina til að raða lögum í playlista og annað slíkt....ég gat látið ITunes skanna tónlistina inn aftur úr My music en playlistarnir eru horfnir á vit látinna tölvugagna!!!

....Ástæða þess að ég er hér að skrifa um þetta en ekki að búa til nýja lista er sú að þetta helvítis gagnslaus drasl ITunes frýs endalaust og ekkert hægt að gera nema færa eitt andskotans lag í einu og því NENNI ég ekki!!!

....ætla að hætta að pirra mig á þessu og pakka niður eða ryksuga eða bara eitthvað sem virkar!!!





Powered by ScribeFire.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim