þriðjudagur, júní 12, 2007

Konan í búrinu

Það er sumar í Reykjavíkinni þessa daganna...ótrúlega ljúft....ég hef sjaldan vaknað eins snemma og seinustu 2 morgna - geisp

gaman í vinnunni

Patrek Hall litli frændi fæddist með keisara í gærmorgun og er nokkuð sætur!!!!

Nokkuð sátt þessa daganna en vantar samt eitthvað óvænt.....eitthvað spennandi!!!

Fékk stórkostlega útskriftargjöf í gær og er núna stoltur eigandi geisladisksins Jógvan - takk takk takk sæta....Fékk líka háalvarlega bók!!!

Er svo þreytt...úff hver vill fara í sturtu fyrir mig svo ég geti farið beint í rúmið?????

Annars er ég í Reykjavíkinni ef einhver vill hitta mig...drekka með mér kaffi eða koma mér á óvart!!!!

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Núnúnú... verður kellan bara í borg óttans í sumar:o Hvar ertu að vinna?

Og já, innilega til hamingju með útskriftina:)

14 júní, 2007 11:56  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Jeps verð meira og minna í borg óttans í sumar...er að svara í síma á leigubílastöð.

14 júní, 2007 12:28  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ Valgerður mín og til hamingju með útskriftina, sumarvinnunna, sjálfa þig og allt bara.
Ég sé þig vonandi á morgun og smelli á þig einum vænum hamingjukossi.
Þú ert snillingur og ekkert annað.
Hvaða leigubílastöð er þetta sem þú svarar í símann hjá????
Ekki að ég ætli að panta bíl sko....bara forvitin.
Kveðja helga b. jones

15 júní, 2007 20:13  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim