laugardagur, júní 16, 2007

Það er barasta komin helgi...fyrsta vikan í sumarvinnunni búin og gekk barast vel að ég held

Í dag horfði ég á mömmuna mína útskrifast sem þroskaþjálfa og svo var smá veisla henni til heiðurs...pínu mér líka:oD þetta var skemmtilegasta veisla og ekkert nema úrvalsfólk þar - kærar þakkir fyrir mig!!!

Annars er ég komin í Grundarfjörð að þvo þvott og endurpakka í töskuna áður en ég fer aftur í höfuðborgina....stefni á akureyri næstu helgi til að skoða gullmolann hann Patrek

Skrifa meira á morgun...er svo þreytt og utan við mig að ég ætla að fara að sofa!

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

takk fyrir daginn í gær væna mín. Sjáumst kannski á morgun kv. mamma þroskaþjálfi

17 júní, 2007 21:56  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim