föstudagur, júní 22, 2007

enn ein vikan að klárast

Ég er mikið að spá þessa daganna hvort ég ætli mér yfirleitt of mikið og krefjist of mikils af sjálfri mér.....
í gær fór ég í nokkrar heimsóknir og hitti skemmtilegt fólk eftir vinnu....á morgun fer ég á akureyri...það lítur allt út fyrir það í augnablikinu að ég þurfi að vinna í nótt...nenni því nú eiginlega ekki en svona er lífið...langar að vera heima hjá mér í nokkra daga og gera ekkert....tala við engann og vera blind fyrir því hvað það er mikið af fólki sem misnotar áfengi í þjóðfélaginu...ég hélt það væri algerlega dottið úr tísku að vera fyllibytta;o)
ég er sem sagt frekar þreytt í dag....dagurinn verður langur hvort sem ég verð 11 tíma í röð eða fyrst 7 og svo 7...en ég verð nú kát eftir rúma viku þegar seðlarnir rúlla inn!!!
Það er ljúft og gott að vera á gistiheimili Möggunnar þrátt fyrir ófullkoma baðaðstæðu....reyndar er Tommi Tómas vesturbæjarkisi dálítið frekur að sofa í fangi en eftir nokkrar tilraunir tekst manni nú yfirleitt að ýta honum burt og þá liggur við að maður sakni hans:oD

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Helv.....baðaðstaðan. Gistiheimilið hefur þó fengið þennan fína stofusófa, ágætis borðstofuboðr (til að safna drasli á) og nýjar gardínur í svefnherbergið....Gistiheimilið verður glæislegr með hverjum degi sem líður.

22 júní, 2007 20:16  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim