mánudagur, maí 21, 2007

mánudagur

Ég er svo ótrúlega löt....ég nenni engu en langar svo ótrúlega margt.....það er einn dagur eftir í vinnunni og þá get ég farið að undirbúa næstu önn...hehehehehe......ætla nú samt að bíða með það í nokkra daga og skreppa í Borgarfjörðinn í nokkra daga....svo eiginlega vantar mig bara einhverja sem nenna að passa mig svo ég fari mér ekki að voða....

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

velkomin til mín, verð frá vinnu næstu 2-4 vikur. Komin með þetta fína gifs....
HEPPINNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNN

22 maí, 2007 19:52  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Gifs????? Bíddu nú við...ég hélt að Leifur væri hættur að berja þig!!!

22 maí, 2007 23:23  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Það er svona þegar maturinn er ekki tilbúinn á réttum tíma.....
Hefur þetta ekki tíðkast í þinni stétt...

24 maí, 2007 11:13  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim