miðvikudagur, maí 02, 2007

Allt á fullu að venju....

...í dag skila ég bæklingi um skólann og heimildaskrá....á föstudag skila ég veggspjaldi og á laugardag flyt ég erindið mitt með fínu fínu glærunum sem ég er búin að sérsníða fyrir þetta tækifæri...



Annars eru annarlok farin að nálgast hér eins og í öðrum framhaldsskólum.....próf í næstu viku og svona....þar sem ég er að fara til usa þarf ég að skila öllum einkunnum föstudaginn 11. maí....er reyndar auðvitað búin að fara yfir öll verkefni jafnóðum þannig að það ætti ekki að vera mikið mál....var að reikna það út um daginn að ég fer yfir ca 18000 á önn og bý til ca 120 verkefni...alger vitleysa maður!!!!





Nýjasta æðið þessa dagana eru djúpsteiktar ostastangir - afskaplega hollar og vítamínríkar en hvað er eiginlega málið með þessu...þykist vita að Sirran fussi og sveii og mér finnst leiðinlegt að yfirgefa okkar ostalausa málstað en þær eru bara svo góðar.....









Powered by ScribeFire.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim