miðvikudagur, apríl 25, 2007

What's up

það rignir á landsbyggðinni...algerlega endalaus rigning...ég er búin að vera mjög dugleg að nota bílinn seinustu daga því ég var farin að bráðna aðeins - alveg satt!!!

...er líka að reyna að halda honum í æfingu því ég fer norður fyrstu helgina í maí

ætlaði að segja eitthvað ógurlega mikilvægt en er algerlega búin að gleyma því....ykkar missir:-D

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Verður að gera þér grein fyrir því að þú býrð í einu helsta veðravíti landsins. Hér í borginni er allt yndislegt, sól, blíða, fáklæddir karlmenn og kokteilar á hverju strái.

26 apríl, 2007 14:58  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hmm já einmitt það er náttúrulega aldrei rigning, rok eða eða neitt annað en blíða í reykjavíkinni...hahahaha
mótmæli því harðlega að allt yndislegt sé þar því ég er hér - sorrý!!!
held að ég hljóti að rekast á einn eða tvo fáklædda karlmenn á akureyris eftir viku því ég ætla sko á djammið þar!!!

26 apríl, 2007 21:52  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Þú ert bara ekkert á sama stað og ég í Reykjavíkinni...fyrir utan gluggann hjá mér er sól og blíða, naktir karlmenn og óður hundur að reyna að drepa Tomma Tómas.

27 apríl, 2007 14:37  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim