þriðjudagur, apríl 03, 2007

status

þegar ég náði "vírusinum" úr msn um daginn þá virðist ég hafa sett hann í hálsinn á mér....það voru mistök!!!! vona samt að hálsbólgan verði ekki alvarleg - er eiginlega í afneitun gagnvart henni og hef þess vegna ekki farið til læknis....

í dag fór ég í bónus - loksins er ískápurinn fullur af gómsætu hráefni og ég hlakka til að matreiða eitthvað...mætti segja mér að tilraunaeldhúsið taki til starfa á morgun:o) allir velkomnir að smakka afleiðingarnar!!!!

í gær fór ég í klippingu...var svo fegin því að ég fann sjálfa mig undir öllu hárinu!!!!

gisti í besta yfirlæti hjá fallegustu konunum í reykjavíkinni....þurfti reyndar að koma með ruslmat til að koma þeim á lappir en seinna gæddum við okkur á hrygg og hollu meðlæti:o)

á mánudag sótti ég svo litla/stóra frænda minn á leikskólann og við fengum okkur gott í skál til að hafa það gott í sófanum yfir emil...gott í skál að hans mati er grænmeti og ávextir!!! svo lékum við okkur heilmikið, elduðum mat, ræddum mikið um klukkuna og hann kenndi mér nokkra stafi!!! Þegar pabbi hans kom heim dreif ég mig heim til pabba og mömmu - þar er alltaf gott að vera

í dag vesenaðist ég í Borgarnesi með mömmu og svo dreif ég mig heim og ætlaði sko aldeilis að gera eitthvað af viti í dag en lagði mig í 4 tíma í staðinn:oD

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ takk fyrir veitta aðstoð

04 apríl, 2007 00:33  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim