mánudagur, mars 05, 2007

nokkrar smá....

Tíminn líður frekar hratt um þessar mundir og hér eru örfáar örfréttir af mér


....var í Reykjavík fimmtudag til laugardags og naut gestrisni Guðrúnar og Fídels

....grímuball á laugardagskvöld þar sem ég var mörgæs, sko hógvær mörgæs

....vantar enn uþb 5 klst auka á dag, á einhver auka handa mér???

....frekar mikið að gera út þessa viku og svo verður....líka mikið að gera - hahahaha



best að hætta þessu bulli og skrifa eins og eina skýrslu....ætla samt fyrst að rífa fisk úr frystinum svo ég hafi eitthvað að borða í kvöldmat


Ps)Takk fyrir hjálpina við að pakka niður Fídel...munaði minnstu að ég hefði pakkað honum!!!

powered by performancing firefox

2 Ummæli:

Blogger Syneta sagði...

Fídel er útlærður jafnvægispökkunarkisi, hann var að passa að þú værir að pakka "jafnt" þannig að það yrði ekki óeðlilegt álag á hrygginn þegar þú hélst á töskunni ... hann varð sko að láta það duga því Fídel er sannur herramaður, hann hefði borið töskuna fyrir þig ef hann hefði ekki verið búinn að lofa mér að passa íbúðina:)

Takk fyrir komuna:)

05 mars, 2007 12:21  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ef ég ætti auka tíma myndi ég lána þér þá :)

06 mars, 2007 21:26  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim