mánudagur, mars 19, 2007

monday bloody monday

Leiðin í sjávarþorpið virtist löng í gær og af einhverjum orsökum ákváðu veðurguðirnir að ég mætti ekki fara í mat til mömmu.....stífluðu heila heiði til að koma því fyrir þannig....og þegar ég kom heim beið engin samloka eftir mér þannig að ég varð bara að redda þessu sjálf...

Vil taka það fram að þó leiðin hafi verið löng þá var vegurinn auður nánast alla leið...það var bara frekar slæmt útsýni því það kófaði stóran hluta af leiðinni....ég er stíf í baki, hálsi og höndum eftir þetta og er fegin að þurfa ekki að keyra td Blönduhlíðina dags daglega.

Ég væri svo til í að sofa í eins og sólarhring en hugga mig við að það séu 10 vinnudagar fram í páskafrí!!! ljúft


powered by performancing firefox

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég fann ekki brauðið

19 mars, 2007 09:30  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim