laugardagur, mars 17, 2007

laugardagshugleiðing

ég er á Akureyri...svei mér þá ef það er ekki minni snjór hér en í sjávarþorpinu mínu!!!! veðrið er alla veganna skemmtilegra!!!!

ég kom hingað á fimmtudagskvöld og fór nánast beint í mat hjá Guggu og Einari - ljúft

annars er ég bara í skólanum að reyna að læra eitthvað;o) ætla heim á morgun og vonandi verður búið að elda heima hjá mér þegar ég kem þangað....i wish!!!

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Við mæðgurnar vorum að spá í að bjóða þér í mat á morgun, þegar þú ert á heimleið. Erum að spá í lambalæri, bakað grænmeti og jafnvel sítrónu-frómas. Þú þarft bara að láta vita hvenar lambið á að fara í ofninn!!!Vertu nú dugleg að fylgjast með kennaranum

17 mars, 2007 11:11  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Mér finnst þetta alls ekki galin hugmynd, læt ykkur vita þegar ég legg af stað héðan.

17 mars, 2007 11:51  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hjúkk....mér líst vel á að þú farir í mat í Svignaskarð....held að ég hafi barasta ekki tíma á morgun til þess að elda fyrir þig. Held líka að lambalærið verði betra en samlokan sem ég ætlaði að hafa tilbúna fyrir þig.

17 mars, 2007 16:26  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim