föstudagur, mars 30, 2007

Ghostbuster

mér tókst að laga msn:D ég er svo klár...

föstudagskvöld og ég geri ekkert nema telja mínúturnar í að þvottavélin verði búin svo ég geti farið að sofa

á morgun er afmæli í Borgarnesi - sunnudag fara til Reykjavíkur - mánudag klipping, þetta verður svona sirka fríið sem ég legg í að taka í bili og svo fer ég heim og vinna/læra fram að næstu helgi. En á páskadag ætla ég í mat til mömmu!!! Eins gott að hún ætli að elda...hahahaha

jæja ég er að hugsa um að athuga hvort ég geti flýtt fyrir þvottavélinni með því að horfa á hana...

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

jamm ég er líka til í að fara í mat til ............. Hún er svo góður kokkur. Hlakka til að hitta þig aftur

02 apríl, 2007 07:40  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim