þriðjudagur, mars 20, 2007

crazy weather

Í dag var brjálað veður hérna...fyrst var snjókomu roks brjálað og svo varð rigningar roks brjálað...engir nemendur í skólanum þannig að ég fór yfir fullt af verkefnum í stað þess að kenna....verst að það var ekki aðeins meira rigningar roks brjálað því ef það frystir ofan í sundlaugina sem er úti þá verður ógeðsógeð...

þegar ég kom heim lagði ég mig í eins og 2 tíma og síðan þá er ég búin að horfa á Grey's

Grey's þriðja sería - búin
Heroes er næst á dagskrá
eða Coupling
eða Scrubs


alltof mikið val...þarf eiginlega nokkra veikindadaga, gott það er að koma páskafrí!!!

powered by performancing firefox

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Þessi síða er stórhættulegt helvíti.
p.s ég snýtti gulu í gær...hahahaha

21 mars, 2007 09:44  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim