föstudagur, febrúar 02, 2007

sybbinn kisi

þar sem ég hef orðið fyrir vonbrigðum með Söngvakeppni sjónvarpsins 2007 er ég farin að leita á önnur mið....Danir eru bara með 2 undanúrslitakvöld og svo úrslitakvöld þannig að úrslitin ráðast þar í næstu viku...lögin eru kannski ekki súper góð en þau eru samt ekki verri en lögin sem eru með hér...það eru engin lög sem eru svo slæm - vona ég!!!! Í undanúrslitunum í kvöld er sylvía nótt í dragi...og annar ólsen bróðirinn...já og dúo sem var súper vinsælt 1995 með svona one hit wonder lag...þetta verður spennandi.

Þegar ég verð búin að horfa á þáttinn í kvöld ætla ég að horfa á fyrri þáttinn á netinu svo ég viti hvaða lög verða með í úrslitunum í næstu viku...





fólk hefur kvartað yfir því að geta ekki skrifað komment hjá mér...ef þið lendið í því nennið þið að skilja eftir komment til að láta mig vita...hahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha

nei mér þykir það leiðinlegt ef þið fáið ekki að tjá ykkur til fulls en ég finn ekkert að síðunni og þetta virkar hjá mér...



það er mömmuhelgi núna...





powered by performancing firefox

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim