miðvikudagur, febrúar 21, 2007

sko já einmitt eða þú'st ég held það

ætlaði að skrifa eitthvað hrikalega sniðugt hér...man ekki alveg hvað það var...ef ég man það seinna þá gleymi ég því samt örugglega aftur áður en ég næ að skrifa það hér...hahahahahahahaha

er að gera tilraunir með spelt um þessar mundir...er búin að gera pizza úr spelti og í kvöld gerði ég speltbollur með graskersfræum....þær líta vel út og er mjög góðar á bragðið...allir sem koma í heimsókn fá að smakka

er búin að eyða hluta af deginum í að spá í hvaða hluti maður tekur nærri sér...hvað gerir mann reiðan og annað slíkt...ef einhver gerir þig þig brjál hvað gerir þú þá?? gargaru? græturu? eða skrifar þú kannski reiðibréf og úthúðar hinni manneskjunni? ætla að halda áfram að hugsa um þetta

ps) ef þú vilt að fólk sýni þér athygli skaltu sýna því athygli, sjálfselskt fólk er ekki spennandi og ef þú vilt að ég sýni þínu dóti áhuga skaltu sýna mínu dóti áhuga!!!

best að ganga frá brauði og fara að lúlla

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

hæ, bara að láta vita að ég átti leið hér um....

23 febrúar, 2007 17:47  
Anonymous Nafnlaus sagði...

halló verst að eiga ekki leið hjá og smakka bollurnar. Samkvæmt fenginni reynslu á bakstrinum þínum eru þær góðgæti. Heyrumst mamma. ps. hrognin voru ummmmmmmmmm

23 febrúar, 2007 20:36  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim