mánudagur, febrúar 05, 2007

hér og þar og allsstaðar

hmmm þegar maður ætlar að vista eitthvað á maður víst ekki að velja CLEAR CONTENT...merkilegt nokk...er eitthvað þreytt eftir helgina og geri núna tilraun 2 að skrifa eitthvað smá hér..





um helgina var þorrablót í sjávarþorpinu...ég skemmti mér vel og vona að aðrir hafi gert það líka...held ég hafi ekki ofboðið neinum en maður veit aldrei.....



næstu helgi er stefnan sett á hótel glym í hvalfirði....verður spennandi að sjá staðinn þar sem stjörnurnar hanga....









powered by performancing firefox

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Þá ætla ég að prófa aftur að skilja eftir skilaboð. Við síðustu færslu var ég búin að skrifa þvílegt skáldlega kveðja en hún komst ekki inn á veraldarvefinn, en ég veit ekkert hvað ég á að segja. Alveg tóm bara löt og sybbinn. Heyri í þér síðar

07 febrúar, 2007 14:50  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim