fimmtudagur, febrúar 15, 2007

hahahaha

Your results:
You are Spider-Man
























Spider-Man
65%
Supergirl
65%
Catwoman
60%
Wonder Woman
60%
Iron Man
60%
Hulk
60%
Superman
60%
The Flash
55%
Green Lantern
50%
Robin
45%
Batman
40%
You are intelligent, witty,
a bit geeky and have great
power and responsibility.


Click here to take the Superhero Personality Quiz

5 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

isspiss ég var einhver Flash, veit ekki einu sinni hver það er.........................................................................................................................................................................................................................................................................................
Er að verða klikkuð að vera innandyra, alveg geggegegeggegeggegegeegeegg
Heyrumst

16 febrúar, 2007 10:26  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég er Iron Man

16 febrúar, 2007 11:32  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Young and acrobatic.
You don't mind stepping aside
to give someone else glory.

og ég var hún ROBIN vinkona mín!!!!

Góða helgi

16 febrúar, 2007 20:25  
Anonymous Nafnlaus sagði...

eða er ROBIN kannski ekki kona

16 febrúar, 2007 20:26  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Mátti til með að taka prófið, niðurstöður komu mér á óvart, ég er sem sagt Superman, mild-mannered, good, strong and I love to help others.
Sem sagt konan með lampann stefnir á útskrift í vor!!!!!!!!!!!!!!!!! ( og ég sem hélt ég væri fyrir löngu búin að drepa það
kellingar-hró)

18 febrúar, 2007 15:28  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim