þriðjudagur, febrúar 27, 2007

athyglisvert

held ég hafi gleymt að monta mig af því að á föstudaginn lagaði ég til á skrifborðinu mínu í vinnunni....það hefur sko ekki gerst síðan...man ekki alveg hvenær en það er langt síðan - ég pakkaði sko öllu draslinu niður í maí þegar við þurftum að tæma vinnuherbergið og tók svo draslið upp aftur seinasta haust:o) Reyndar tók ég þónokkurn skurk þegar pappírstætarinn mætti á svæðið en eins og allir þeir sem þekkja mig vita þá er það mér ekki eðlislægt að taka til!!!! er ekki að grínast það stríðir gegn mínu innsta eðli!!!!

ef það er búið að stjaksetja einhvern er hann eða hún þá stjaksetningur???? af einhverjum orsökum hefur stjaksetning verið mér ofalega í huga í dag:oD

Þóran úrskurðaði mig stórfurðulega í dag þegar ég játaði það að ég hefði heftað te!!!! nenni ekki að reyna að útskýra þetta nákvæmlega en það er mjög góð ástæða fyrir því að hefta te...og það er sko ekki teið sem ég hefta heldur tepokinn!!!!


er að hugsa um að finna nokkrar mýs hérna til að taka með í vinnuna (tippexmýs) og svo auðvitað heftarann sem er á sínum stað í eldhúsinu - hvar annars staðar

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Sérð þú um að staksetja fólk??

28 febrúar, 2007 13:08  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Gæti tekið það að mér ef verðið er rétt og fólkið leiðinlegt...samt spurning um hvort það borgi sig að stjaksetja ljótt fólk....er ekki betra að steypa það í brúarstólpa??

28 febrúar, 2007 13:14  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim