þriðjudagur, janúar 30, 2007

árás geimvera

Í gærkvöldi fundu geimverurnar loksins Snæfellsnes og lentu...þetta olli rafmagnsleysi þar sem þær þurftu að hlaða skipin sín rafmagni....þegar geimverugreyin komust að því að hér væri til skiptis rok og rigning þá fóru þær heim aftur og eyddu nesinu af kortunum hjá sér....þessar geimverur voru subbur þannig að núna er rarik búið að vera að síðan í gærkvöldi að líma saman rafmagnskapla eftir þær...ég fór bara að sofa þegar rafmagnið fór og svaf af mér allt ljósa blikk og rafmagnsskömmtun....fór samt ekki að sofa fyrr en ég var búin að hræða þóruna smá -má alveg..

Í kvöld er tekin stefnan á ákveðið sjúkrahús sem hefur lofað að sýna mér drama og skemmtilegheit - takk Helga

Á sunnudaginn keypti ég miða á þorrablót og fékk fín sæti þrátt fyrir að hafa ekki staðið í röð nema 20 mín....það verður mikið stuð á laugardaginn næsta þegar maður prúðbúinn sprangar á vit hrútspunga og sviðasultu....





powered by performancing firefox

3 Ummæli:

Blogger VallaÓsk sagði...

Mig langaði bara að prufa að setja comment því það virðast ekki allir geta comentað.

31 janúar, 2007 20:50  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Það er gott að geimverurnar tóku þig ekki og Þóru með sér - ég var orðin áhyggjufull.

31 janúar, 2007 23:17  
Anonymous Nafnlaus sagði...

BlEHHHLLLAÐÐÐÐ

01 febrúar, 2007 09:42  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim