sunnudagur, janúar 07, 2007

hmm ég gleymdi mér aðeins...

þögn seinust viku stafar af því að ég veit barasta ekkert hvað ég á að segja...ég er búin að vera í dálítilli framtíðarkrísu...ég er vog svo ég skipti um skoðun reglulega...ég er eiginlega enn í framtíðarkrísu en hún hlýtur að líða hjá og þá skrifa ég eitthvað gáfulegra





powered by performancing firefox

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Sem betur fer á ég ekki í þessum vandræðum....ég tók ákvörðun, framkvæmdi og stend við það...og það er æðisleg tilfinning.
Gangi þér samt vel í þessum pælingum - ef þú ert alveg að fara yfirum þá gæti ég kannski leiðbeint þér eitthvað.

08 janúar, 2007 00:24  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég er í framtíðarkrísu, of mikið val en ég hef ákveðið að taka allt að mér sem er þess virði að gera! Sofa svo bara þegar ég er dauð!

08 janúar, 2007 13:47  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Vá vogir eru án gríns erfiðasta stjörnumerkið. Halli er vog og vá hvað ég næ honum ekki - ég bara fatta hann ekki.
Gangi þér vel að finna útúr þessu (efast samt um að það gerist, því þið virðist aldrei geta tekið ákvörðun heheh).

10 janúar, 2007 16:42  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim