föstudagur, janúar 12, 2007

það hefur verið framið rán

Myndaalbúminu mínu var rænt....það er farið fram á lausnarfé en ég er ekki viss um að ég borgi...ég er komin með nýtt og að ég held miklu betra myndasvæði þar sem ég get ráðið því hverjir sjá myndirnar og alls konar svoleiðis...þarf bara að taka mér tíma í að setja myndirnar allar inn á nýja svæðið og setja inn nöfn og svoleiðis...læt ykkur vita hvernig gengur

var aðeins að laga til í linkunum hjá mér og færa til og breyta aðeins....tók út linkinn á myndaalbúmið sem er horfið:o)

er komin með ákveðnar hugmyndir sem kæta mig þó nokkuð...held ég leyfi þeim kæta mig eina aðeins lengur.....læt ykkur vita þegar ég veit meira

Veðrið er vibbi...alger vibbi

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Eftir því sem ég best veit á ég ekki neinar myndir á netinu, aðeins nokkrar sem ég hef fært af korti eiginmannsins inn á tölvuna mína. Var að gera það sama í kvöld og viti menn þá hef ég ekki lengur aðgang að þeim í minni eigin tölvu, ég skil ekki svona vesen. Mér sýnist í fljótu bragði að flestar séu líka til annarsstaðar í tölvunni svo þær eru ekki allar glataðar. Úff ef það er eitthvað sem ég þoli ekki þá er það það að geta ekki stjórnað hlutunum grrrrrrrrrrrrr.
Bíð spennt eftir að veðrið skáni og líka að hitta þig!!!

13 janúar, 2007 23:39  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim