laugardagur, desember 16, 2006

samstag

Mig vantar sárlega einbeitni...getur einhver aðstoðað mig????

Ég er búin að skila öllum einkunnum þannig að í raun er þessi önn búin...einkunnaafhending á mánudag og útskrift á miðvikudag

er að hugsa um að skella mér á ball í kvöld...og sjá hvort það dreifi ekki aðeins huganum að dansa og dufla:o)

Á morgun er starfsmannagleði og vissulega ætla ég að mæta þar...hress að vanda...

Fór í ræktina 4 sinnum í þessari viku og 4 sinnum í seinustu viku....fer alltaf á morgnanna, þægilegt að vakna á hlaupabrettinu!!



Loksins mjakar í rétta átt á sjúkrahúsinu en ég held áfram að hugsa jákvætt og kveikja á kertum og vona að þið gerið það líka



powered by performancing firefox

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Mig langar líka til þess að vera boðin í kjúkling......

19 desember, 2006 19:10  
Anonymous Nafnlaus sagði...

þú ert velkomin í kjúkling hvenær sem er...býð mig líka fram í að koma heim til fólks og elda fyrir það!!!

19 desember, 2006 22:59  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim