þriðjudagur, desember 05, 2006

ertu ekki að grínast????

þetta er sennilega 11 nóttin í röð sem ég er vakandi eftir kl 1. Ég sofna ekki, ef ég leggst upp í rúm þá bylti ég mér og get ekki sofnað....hef reyndar ekki reynt jafn mikið til að sofna öll kvöld;o) en er samt að verða verulega þreytt á þessu...það kemur að því að ég get ekki vaknað á morgnanna lengur eða bara haldið mér vakandi yfir daginn...

....er enn með hnútinn í maganum sem ég hef fundið fyrir alla seinustu viku og í dag hertist hann aðeins....trúi því samt að þetta muni allt enda vel....það verður að gera það.....


jæja best að athuga hvort James Blunt geti svæft mig í nótt eins og svo oft áður

ps) fín helgi að baki..tala meira um hana á morgun eða einhvern tíman

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim