mánudagur, nóvember 06, 2006

sorg...mikil sorg

Litli sæti bíllinn minn slasaðist á laugardaginn....ljót spýta ákvað að strjúka honum aðeins - ögn harkalega að mati okkar bílsins....sem betur fer er hann ökuhæfur þrátt fyrir brotna framrúðu og við komust heim að lokum...ég heil og bíllinn frekar lemstraður...

Búin að vera í sjokki o g smá hvað ef kasti...hvað ef það hefði verið hálka...hvað ef það hefði verið bíll fyrir aftan mig....hvað ef ég hefði farið út af...hvað ef ég hefði lagt aðeins seinna af stað frá akureyri...hvað ef ég hefði lagt aðeins fyrr af stað frá akureyri...hvað ef hvað ef hvað ef....ég veit að það þýðir ekki að hugsa svona en þetta heldur samt fyrir mér vöku á nóttunni....

set inn myndir við fyrsta tækifæri

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim