föstudagur, nóvember 24, 2006

hallú

ég er að dunda mér við að búa til síðu fyrir verkefni í HA...gengur ágætlega:o) þið getið kíkt á síðuna ef þið viljið

Ég er ekki búin að setja saman neinn texta ennþá en ég á ekki að vera búin með síðuna fyrr en 15. des:o) ég er eiginlega bara að prufa hvort ég kunni að gera svona drasl



Í dag hef ég verið frekar löt....er ekki alveg í sambandi við neitt finnst mér....sem betur fer er önnin að verða búin því ég finn að batteríið er að verða ansi tómt...helgarnar eru alveg hættar að ráða við að hlaða það....



á morgun þarf ég að fara yfir nokkur verkefni og svo þarf ég að gera eitt verkefni...á að skila því 29. nóvember en það er alveg eins gott að klára það núna um helgina









powered by performancing firefox

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim