föstudagur, nóvember 10, 2006

ansk rokrassgat

það er ýmislegt búið að gerast seinustu daga....

á miðvikudaginn lauk 2 ára og 5 mánaða sambandi í lífi mínu....þetta er eitt af fáum langtíma samböndum í lífi mínu....ég var nú samt ekkert að gráta þetta heldur hóf nýtt samband samtímis....ég er sko ekki lengi að jafna mig;o)

bíllinn minn er enn slasaður og allar viðgerðir stranda á því að hinn aðilinn í þessum harmleik hefur ekki enn skilað inn tjónaskýrslunni....andskotans helvítis djöfulsins drulla

í dag var ekki gott veður....enginn vinna þar sem rútur treystu sér ekki í gegnum storminn...ég mætti nú samt í vinnuna og var þar eins lengi og batteríið í nýjustu ástinni minni entist....eftir það fór ég á 3 heimilið, borðaði hádegismat og reif kjaft við alla sem þar voru.....ég gerði þetta sama í gær...er mikið í því að rífa kjaft og ganga fram af fólki þessa daganna

ég var að klára að lesa Blóðberg eftir Ævar Örn Jósepsson og ég mæli hiklaust með henni

Elsku Sirrý til hamingju með daginn þinn

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

okei, svona mikið að gerast heima?

13 nóvember, 2006 22:57  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim