föstudagur, október 20, 2006

föstudagur

ég kom heim og henti mér beint í djúpu laugina í vinnunni og er búin að vera þar á svamli síðan þá......það voru einkunnaskil í dag þannig að það er búið að vera slatti mikið að gera seinustu daga og verður það eitthvað áfram (ef ég man rétt þá nær þetta tímabil fram í miðjan desember...........

Annars er allt í fína hér....ég er á leiðinni til Reykjavíkur í leikhús og skrifa þess vegna meira seinna

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Óskaði ég þér ekki örugglega til hamingju með afmælið! nú ef ekki þá geri ég það núna. Ekkert smá hvað þú átt afmæli oft, eru ekki bara nokkrar vikur síðan það var síðast? Eða eru árin farin að styttast hjá mér rosknu konunni? Jæja stefni nú samt að því að hafa tíma til að hringja í þig í dag eða kvöld eða..............

22 október, 2006 10:28  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim