sunnudagur, október 08, 2006

come into my dreams...

tíminn líður frekar hratt.....

mér finnst hann eiginlega líða of hratt.....


foreldrarnir eru komnir heim og kisa farin til þeirra....það er kominn hiti á baðherbergið hjá mér....það er kominn nýr meðlimur í dagdrykkjuklúbbinn....árshátíðin í gær var skemmtileg....ég er frekar móðgandi og grimm á köflum....nýi sófinn hennar þóru er mjög góður að lúlla í....ég er með bitfar á brjóstinu...

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Þú biður ekki bitvarga um að bíta þig.

10 október, 2006 09:31  
Anonymous Nafnlaus sagði...

mér finnst vanta betri útskýringu á þessu með bitfarið, maður byrjar ekki á svona sögu og gleymir svo að útskýra!!!

Annars er mig alveg farið að langa í myndina mína aftur. Svo þú ert velkomin í heimsókn næst þegar þú ert í bænum.
Guðbjörg.

10 október, 2006 12:33  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæhæ mín kæra systir, vonandi kíkuru nú í tölvu meðan þú ert í Danmörku. Get ég platað þig til að kaupa 2 stk h og m sokkabuxur(eins og síðast)í stærð 98-104, bara ef þú ert á freðinni
takk takk
þín elskulega Stærri systir:-) góða skemmtun úti

13 október, 2006 11:18  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim