föstudagur, september 01, 2006

pistill frá Akureyri

er á Akureyri þar sem stuðið að fara af stað, hlakka til að takast á við verkefnin í vetur...fyrsta fagið sem ég fer í heitir Skólar og skólaþróun og ég held það sé spennandi

kom hingað í gærkvöldi og lenti í því á leiðinni að þurfa að nota bæði þokuljós og háu ljósin í fyrsta skipti á nýja fína bílnum mínum...hingað til hefur hann bara verið sumarbíll en núna er hann að verða að heilsársbíl;o)

það er enn mikið að gera hjá mér - ekkert nýtt svo sem við það:oD

hef ekki verið heima hjá mér heila helgi síðan í júlí...sakna þess að hanga heila helgi í sófanum og gera ekkert


Mig vantar mann/konu til að þvo bílinn minn reglulega - býður einhver sig fram?? Launin eru 3 rétta kvöldverður amk einu sinni í viku!!!!

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Ef það verður einhver sem býður sig fram í þrif þá má hin sami taka að sér minn bíl...ég borga bros, nokkra kossa og jafnvel eins og eina-tvær smurðar samlokur

01 september, 2006 13:43  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Minn líka.........borga með blíðu Þóru Möggu!!

01 september, 2006 14:41  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Síðan mín er stífluð í dag...fúlt!!

04 september, 2006 18:23  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim