föstudagur, september 15, 2006

helgina að skella á

seinustu viku hef ég talað mikið við karlmenn, alveg frá því að ræða daginn og veginn yfirborðslega yfir í það að ræða kynlíf þeirra...nú gæti einhver haldið að ég væri á daðrinu en það er langt frá því...mér gafst einfaldlega tækifæri til að kíkja inn í hugarheim karlmanna og auðvitað greip ég tækifærið....að þessu komst ég meðal annars:

...karlmenn ræða ALLT við hvern annan (sögusagnir um að þeir geri það ekki eru einmitt bara sögusagnir!!!)
...karlar eru miklu grófari í lýsingum á kynlífi en konur (kannski erum við konur enn og aftur farnar að hugsa með hjartanu og viðurkennum td. ekki ef kynlífið var ekki fullkomið???)
...alltof margir karlmenn eru alveg til í framhjáhald (ætli það sé af því að þetta er bara dráttur í þeirra huga???)
...karlmenn segja það sem þeir meina og meina það sem þeir segja!!!!!
...karlmönnum er það eðlislægt að skrökva þegar við spyrjum þá að því hvað þeir eru að hugsa (standardsvarið virðist vera...hvað það er yndislegt að vera með þér!!)


ýmisleg annað var rætt og aðalniðurstaðan virðist vera að:

....karlmenn eru bara skíthælar ef við konur höfum of háar væntingar til þeirra...
...við konur erum ótrúlega vitlausar á köflum og látum stundum spila ótrúlega mikið með okkur....



við stöllurnar dunduðum okkur í gærkvöldi við að pakka inn gjöfum handa fjármálstjóranum - ótrúlega skemmtilegt!!! sjaldan séð skemmtilegra skrifborð!!!!





0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim