mánudagur, september 18, 2006

hallú

Setti inn nokkrar myndir af skrifborðsinnpökkun í myndaalbúmið mitt.


hef ekkert að segja annars...búin að vera hrikalega dugleg að vinna í kvöld...líka búin að breyta aðeins í eldhúsinu hjá mér á meðan ég eldaði kvöldmatinn

lenti annars í smá rökræðum í dag um menntun og valfrelsi í störfum...stundum er ekki hægt að leyfa fólki að vera í friði í sápukúlunni sinni....þoli ekki þegar fólk heldur að það geti "sigrað" í rökræðum með að hækka röddina...en kann sko að beita hörku röddinni í þeim aðstæðum!!!!

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég nenni ekki fyrir mitt litla líf að rökræða við þennan einstakling enda veltur bara kolsvör drulla upp úr honum. Hel hauslaus.
Þú ættir að fá fálkaorðununa fyrir það eitt að nenna að standa í þessu.

19 september, 2006 16:24  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim