fimmtudagur, september 21, 2006

óþekkur kisi....

í dag fékk ég gest...gestur þessi er hinn mesti meinvaldur...fer um alla íbúðina og þefar af hlutum...veltir niður hlutum sem eru í gluggakistum...étur eitt blómið mitt...fer undir allt og finnur ryk og færir það fram á mitt gólf....klórar húsgögnin eins og ekkert sé sjálfsagðara...núna kúrir gesturinn við hliðina á mér og sefur....enda er maður þreyttur eftir 5 klst skoðunarferð!!!

ég hef ekkert sagt um Nick Cave tónleikana sem ég fór á seinasta laugardag....það er eiginlega vegna þess að ég er enn orðlaus...tónleikarnir voru frábærir...ég var í vímu eftir tónleikana og gat ekki þurrkað af mér brosið í marga daga og er varla búin af því ennþá...plöturnar með Cave eru góðar en ég væri til í að eiga fullt fullt af tónleikaplötum með honum!!!

annars er svo sem ekki margt að frétta...ég vinn og vinn og vinn...sem betur fer hef ég gaman af vinnunni minni annars væri ég búin að hoppa fram af svölum...

foreldrar mínir fara til danmerkur á morgun og verða þar í 2 vikur...einar og gugga fara til usa og kanada í byrjun október og verða þar í 2 vikur....siggi og iðunn fara til danmerkur í byrjun október og verða í 1 viku...ég fer til danmerkur 11. október - ég hef ekki verið í danmörku síðan mánaðarmótin mars/apríl 2005....ég hlakka svo til!!!!!!!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim