mánudagur, september 04, 2006

!?%&$#"!

Umsókn mín um fleiri klst í sólarhringinn - HAFNAÐ

Umsókn mín um fleiri daga í vikuna - HAFNAÐ

Umsókn mín um dvalarleyfi á Plútó - HAFNAÐ

Allt þetta leiðir af sér að ég verð víst að sinna 150% vinnu og 50% námi og 250% félagslífi alveg sjálf...þess vegna vantar mig skipuleggjanda...einhvern til að skipuleggja líf mitt og segja mér hvað ég á að gera og hvenær...ef ég samþykki umsækjanda þá mun ég gera ALLT sem hann/hún segir mér að gera!!!

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

UMSÓKN !!!!
Hér með sæki ég, me, myself, um starf skipuleggjanda lífs Völlu gellu. Þar sem um ákveðna fjarlægð er að ræða verð ég þó að fara fram á að fá að stunda vinnuna í fjarvinnu en þar sem þú ert nú svo tölvuvædd kona þá ætti það ekki að koma að sök. Allt sem ég þarf er listi yfir allt sem þú þarft að gera, netföng hjá öllum sem þú þarft að hafa samskipti við og þú ert á leiðinni til Plútó, eða var það Mars ???
Kv. úr höfuðborginni

04 september, 2006 23:34  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Þú ert fyrst að sýna starfinu áhuga þannig að þú kemur sterklega til greina...það er náttúrulega þægilegra að hafa þetta í fjarstarfi því að það veitir mér smá svigrúm;o)
Verð í sambandi um kaup og önnur kjör!!!

05 september, 2006 00:06  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim